วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

เกาหลี Equite where… / วันปีย์ สัจจมาร์ค

เคยไหมครับ? ที่ท่านนักกอล์ฟเดินทางไปตีกอล์ฟต่างจังหวัดเพื่อจะเปลี่ยนบรรยากาศจากสนามในเมืองบ้าง แต่เมื่อไปถึงกลับเจอกรุ๊ปนักกอล์ฟจากเกาหลีที่หนีหนาวจากประเทศตัวเองมายืนรออยู่ที่แท่นทีกันเต็มไปหมด ทำให้เราต้องรอ 2-3 ชั่วโมง หรือบางทีถึงกับต้องเปลี่ยนแผนเพื่อหาสนามใหม่ แน่นอนเรื่องที่เราคุ้นเคยดีจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับพฤติกรรมในเชิงลบที่นักกอล์ฟไทยหลายๆคนเอือมระอา สนามกอล์ฟในบ้านเราบางสนามถึงกับห้ามรับนักกอล์ฟเกาหลีกันเลยก็มี แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเขียนโจมตีนักกอล์ฟเกาหลี กลับกัน..ผมมาชื่นชมด้วยซ้ำ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม