วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ไซเบอร์ บิซ พาทัวร์ลุยโรงงาน OPPO ถึงประเทศจีน

เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินชื่อแบรนด์ OPPO มาบ้าง จากการเป็นผู้ผลิตมือถือที่เป็นฟีเจอร์โฟน พ่วงด้วยความสามารถในการถ่ายภาพแบบโลโม (Lomo) และมีพรีเซนเตอร์ที่เป็นศิลปินเกาหลี แต่เมื่อไม่นานมานี้ OPPO ได้เปลี่ยนรูปแบบของการทำธุรกิจของตัวเองเสียใหม่หมดจด ด้วยการนำเสนอมือถือที่เป็นสมาร์ทโฟน บุกเข้าทำตลาดในไทย โดยชู OPPO Find3 ที่เปรียบเสมือนนกหวีดเริ่มต้นธุรกิจสมาร์ทโฟนอย่างจริงจัง  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม